Monday, July 23, 2012

Tagalog Funny SMS, Pinoy Text Jokes of Papa Joe

Tagalog Jokes Text Message

bcuz of luv we learn 2 scrifice
bcuz of luv we learn 2 b satsfyd
bcuz of luv we learn 2 trust
pro mtindi bcuz of luv?

aun dming d na virgin..hahah.

Tagalog Text Jokes

i was walkin wen i saw sm1..

so cute eye catcher..

head turner ..so telegenice!

so much lyk a celebrity!

pglapit ko. nauntog ako..shocks! mirror..

Tagalog Jokes Text Message

if da sun was not been made...


Ako sna ang hottest thing ever created.

i hate u sun..

Tagalog Jokes Text Message

pg may umgaw sa taong luv mo, dnt wori
dnt cry stand up at sumgaw ka ng

"ang akin ay akin!"

"at ang di sakin ay mppasakin!

Tagalog Jokes Text Message

" d lahat ng lasenggero ay gustong tikman
ang lasa ng ahak..


ung iba jan..

gustong tikman ang lasa ng kainuman..

Tagalog Jokes Text Message

hnawakan ng guy ang legs ng gf nya

GIRL: "oops! Pslam 129"



Boy: "sorrii!"

pg uwi hnanap nya sa bible ang psalm 129 at bnasa:

"GO HIGHER & FIND GLORY!

BOY: ayay!

Tagalog Jokes Text Message


kpag iniwan k ng bf mo:

ano sbi ni mommy?

"never say die."

ano pa?

"2morow is anoder guy..hahah..

Tagalog Jokes Text Message

No comments:

Post a Comment